Programmatic Ads của Admicro giúp doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận nguồn inventory có độ phủ lớn nhất Việt Nam chỉ trên một nền tảng quản lý duy nhất.
Nếu PMP là khái niệm chung thì Deal id là hiện thực hoá trên nền tảng mua quảng cáo, được hệ thống tạo ra dựa trên các thông số như giá, tập audiences, location,…
Deal ID đại diện cho một cam kết giao dịch giữa Publisher và Advertiser – với các điều khoản hình thức quảng cáo, giá cả, tập khách hàng mục tiêu, website hay các điều khoản ưu tiên,…, và sẽ đóng vai trò nhận dạng giao dịch trong các cuộc đấu giá cũng như dùng để thanh toán sau này.
Danh sách publishers, ngân sách dự kiến,...
Có thể chọn mua qua nền tảng của nước ngoài hoặc dùng nền tảng của admicro.
Các thông tin cần khi tạo deal gồm ad format, giá, target audiences, …Có thể tạo nhiều dealid khac nhau cho mỗi ad format lựa chọn.
Vận hành - Báo cáo - Tính tiền hàng tháng.
Tham gia tiếp cận nguồn inventory có độ phủ lớn nhất Việt Nam chỉ trên một nền tảng quản lý duy nhất