Với hệ thống hạ tầng và công nghệ hiện đại, Admicro giúp đưa các nhãn hàng tiếp cận gần hơn với khách hàng mục tiêu, tăng độ nhận diện thương hiệu một cách ấn tượng và hiệu quả.
Giải pháp khai thác nội dung bản quyền Premier League với đa dạng đối tượng độc giả yêu bóng đá nhờ hệ thống Premium Website.
Lần đầu tiên tại Việt Nam, clip bản quyền của giải bóng đá thu hút nhất hành tinh được một đơn vị đầu tư khai thác bài bản.
Lần đầu tiên tại Việt Nam, cùng lúc các nội dung bản quyền được chia sẻ trên nhiều trang báo hàng đầu.
Lần đầu tiên nhà tài trợ có cơ hội hiện diện đồng thời trên hệ thống chùm website premium giàu uy tín, độ phủ rộng khắp.
Ra đời năm 1992, EPL đã trở thành giải bóng đá được theo dõi nhiều nhất trên toàn thế giới.
Giá trị thương hiệu của giải đấu trong năm 2012 lên tới 4,170 tỉ Đôla Mỹ.
Sở hữu tới hơn 4,7 tỉ người xem trên toàn cầu, và hơn 1/3 trong số đó đến từ các quốc gia Châu Á.
Tổng giá trị bản quyền phát sóng tại các quốc gia châu Á đạt từ 2013 - 2016 lên tới 1,5 tỉ Đôla Mỹ.
Lần đầu tiên tại Việt Nam, cùng lúc các nội dung bản quyền được chia sẻ trên nhiều trang báo hàng đầu.
Luôn có mặt tại những trận cầu nóng bỏng nhất mùa giải. Khăng định vị thế thương hiệu.
Xuất hiện đều đặn cùng những tên tuổi lớn nhất. Gọi nhắc liên tục tới nhóm khách hàng tiềm năng.
Hình ảnh thương hiệu của nhãn hàng xuất hiện choáng ngợp, hiển thị sáng tạo, mức độ chú ý và ấn tượng thương hiệu tăng cao. Độc giả sẽ được trải nghiệm toàn bộ không gian xung quanh bài viết như một microsite.
Xuất hiện một cách tự nhiên trong mạch đọc của độc giả tại các vị trí chân bài viết và trong bài viết.
Video quảng cáo hiển thị trước video nội dung, kết hợp âm thanh và chuyển động gây ấn tượng về thương hiệu trong tâm trí độc giả.
Giải pháp giàu tính tương tác với độc giả mục tiêu, hỗ trợ các hoạt động bên lề như tổ chức cuộc thi minigame, activation, campaign,...
Gói tài trợ nội dung thể thao bản quyền cho giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh
ĐĂNG KÝ